Thứ Tư, 27 tháng 11, 2019

Đẩy Lùi Trộm Cắp Cùng Hệ Thống Khóa Chống Trộm Nửa Đầu 2019

Với khóa chống trộm xe máy, bạn sẽ an tâm hơn trong việc phòng chống nạn trộm cắp đang hoành hành như hiện nay
1. Hệ thống khoá chống trộm an toàn là hệ thống như thế nào?
– Hệ thống khoá chống trộm an toàn được sử dụng dựa trên các hoạt động của xe nhằm bảo vệ và giúp khách hàng bảo vệ xe một cách dễ dàng hơn. Khoá chống trộm, định vị xe máy này được sản xuất trên nhiều mẫu mã thiết kế khách nhau nhằm tạo nên sự đa dạng cho người dùng cũng như có thể phù hợp hơn với sở thích của người tiêu dùng hiện nay.
– Theo như thống kê, trên thị trường hiện nay, khoá chống trộm có các loại sau là được sử dụng nhiều nhất, phổ biến nhất: khoá chống trộm chip từ, khoá chống trộm điều khiển từ xa bằng remote hay hiện đại hơn cả là thiết bị định vị GPS.
2. Hệ thống khoá chống trộm an toàn được sử dụng như thế nào?
– Hệ thống này được sử dụng tuỳ theo loại khoá mà bạn chọn, ở mỗi loại đều có mẫu mã và cách sử dụng khác nhau như với hệ thống khoá chip thì chúng ta chỉ cần móc chip từ vào chìa khoá và tra vào chỗ bí mật của xe khi chúng ta đi, tắt xe thì lập tức hệ thống tự động khoá xe lại… hay với thiết bị định vị ô tô khoá điều khiển từ xa thì bạn sẽ điều khiển xe bằng remote với nhiều chức năng hiện đại như tìm xe trong bãi, khoá/ mở xe im lặng hay khoá/ mở xe có còi….
– Dù cho các loại khoá có khác nhau về mẫu mã, kiểu dáng cách sử dụng đi nữa thì tất cả các chức năng của chúng đều muốn bảo vệ xe khách hàng tốt hơn mà thôi.
3. Hệ thống khoá chống trộm được lắp vào xe bạn sẽ có những quyền lợi gì?
– Khi các bạn đã lắp cho xe mình thiết bị chống trộm an toàn đồng nghĩa với việc mức độ an toàn của xe cũng đã được nâng cao hơn ở mức cao nhất có thể, giúp bạn bảo vệ xe tránh được nạn trộm cắp xe đang ngày chuyển bién phức tạp hơn, vì một cuộc sống không tệ nạn, không mất mát tài sản, người dân nên có các phòng ngừa và bảo vệ xe tốt hơn.
– Ngoài quyền lợi được bảo vệ xe hiệu quả an toàn hơn thì bạn còn có thể có các chức năng khác như tìm xe trong bãi, hay ho hơn thì có theo dõi người thân một cách bí mật, quản lý lộ trình dễ dàng hơn nhé.
Nguồn: https://dinhviotomini.com/gan-dinh-vi-xe-may-tai-cu-chi-gia-bao-nhieu/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét